Bảo hiểm ô tô: Thử thách uy tín (P1)

Để có được những điều đó, việc tìm hiểu thật kỹ trước khi mua bảo hiểm ô tô là vô cùng cần thiết cho chủ xe ô tô. Về phía công ty bảo hiểm, giải quyết các trường hợp bồi thường hợp tình hợp lý là thước đo uy tín của họ.
Thủ tục đơn giản, nhanh và công bằng
ảnh 1
Phần đầu chiếc xe BMW X3 gần như nát bét và đã được Bảo hiểm Liberty nhanh chóng bồi thường 2 tỷ đồng. Ảnh: Quang Minh
Hơn 2 tỷ đồng là số tiền bồi thường mà chủ nhân chiếc xe BMW X3 nhận được sau vụ tai nạn lật xe lao xuống vực xảy ra tại địa bàn tỉnh Phú Thọ cách đây một năm. Trong vụ tai nạn này, tài xế chỉ bị thương nhẹ nhưng thiệt hại về vật chất là vô cùng lớn, chiếc xe bị hư hỏng nặng với toàn bộ phần đầu gần như nát bét. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, công ty ban bao hiem xe oto đã nhanh chóng thu thập đầy đủ chứng từ theo quy định và giải quyết đền bù thiệt hại trong phạm vi bảo hiểm.
Anh Quốc Cường (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Bản thân mình hiểu mua bảo hiểm chính là chia sẻ rủi ro, vì vậy khi lựa chọn đơn vị bảo hiểm xe ô tô, vướng bận lớn nhất của mình chính là quy trình bồi thường của họ có được như cam kết, có đơn giản và nhanh chóng hay không. Vì khi xảy ra tai nạn mới chính là lúc thử thách sự lựa chọn của mình và uy tín của nhà bảo hiểm thì chỉ sợ tiền đã mất và tật vẫn mang lâu dài.
ảnh 2
Quy trình bồi thường cần được công bố và thực hiện đơn giản và công bằng giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng
Không chỉ có bồi thường
Theo đại diện của Liberty, ngoài trách nhiệm bồi thường đầy đủ đúng trách nhiệm, với dịch vụ đạt chuẩn và thời gian phù hợp, công ty còn muốn khách hàng an tâm hơn với những quyền lợi vượt trội trong gói bảo hiểm toàn diện.
Ví dụ, trước mỗi đợt bão hoặc triều cường, bộ phận chăm sóc khách hàng của Liberty đều chủ động gửi tin nhắn và email cho khách hàng những khu vực đang và sẽ xảy ra mưa bão dựa trên những dữ liệu thời tiết được cập nhật mới nhất.
Điều này giúp cho khách hàng có thể điều chỉnh lộ trình của mình, giúp giảm thiểu được những thiệt hại cả về vật chất lẫn con người.
ảnh 3
Cứu hộ nhanh chóng cũng là điểm mạnh đáng ghi nhận của đơn vị bảo hiểm. Ảnh: Quốc Trung

Điển hình như trong đợt siêu bão Sarika đổ bộ vào miền Bắc vừa qua, Liberty đã tăng cường thêm chuyên viên tư vấn để có thể hỗ trợ khách hàng kịp thời và nhanh chóng. Đặc biệt, Liberty cũng liên kết thêm với các dịch vụ cẩu kéo xe của bên thứ ba để có thể cứu hộ khách hàng, đưa xe về garage trong thời gian nhanh nhất có thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích mạng xã hội đối với tuyển dụng nhân sự (P1)

Bảo hiểm ôtô: Điều quan trọng cần làm khi bị tai nạn xe hơi

Bảo hiểm Việt Nam: Tăng trưởng gần 20% trong nửa năm đầu (P1)